Zhealth – Giải pháp bổ phế, tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ viêm đường hô hấp

Sản phẩm Zhealth có khả năng kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hô hấp 

Bằng những dược liệu y học cổ truyền, kết hợp với phương pháp nghiên cứu, sản xuất hiện đại, Chủ tịch Viện Y học Bản địa Việt Nam, bác sỹ Hoàng Sầm đã cho ra đời sản phẩm Siro Zhealth, giải pháp bổ phế, bảo vệ chức năng đường hô hấp, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm, nhiễm trùng đường hô hấp do vi khuẩn, virus gây ra. 

73% người mắc bệnh lý đường hô hấp mỗi năm

Viêm đường hô hấp là bệnh lý phổ biến và có tỷ lệ mắc cao nhất trong tất cả các bệnh lý nhiễm trùng đường hô hấp. Theo số liệu thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm tỷ lệ người mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp trên toàn cầu lên đến 73,7% mỗi năm.

ty-le-mac-covid-khong-ngung-gia-tang

Các bệnh về đường hô hấp thường gặp có thể chỉ là các bệnh nhẹ như cảm lạnh, cảm cúm, ho sốt thông thường đến viêm amidan, viêm thanh quản, viêm phế quản, tiểu phế quản, viêm xoang, hen suyễn hay các bệnh lý nặng đe dọa đến tính mạng như suy hô hấp, viêm phổi, lao phổi, viêm màng phổi, thuyên tắc mạch phổi, ung thư phổi. Các bệnh đường hô hấp đa phần là do virus, vi khuẩn, nấm gây ra, không được điều trị kịp thời dẫn đến viêm, nhiễm trùng nặng. 

Zhealth chứa nhiều dược liệu kháng viêm, tăng đề kháng 

Từ xa xưa, khi chưa có kháng sinh, đông y đã sử dụng các thảo dược tự nhiên như một loại kháng sinh tự nhiên để phòng, chữa các bệnh lý đường hô hấp do vi khuẩn, virus gây ra.

Trong đó, có nhiều vị dược liệu đã được y học ngày nay chứng minh là có khả năng kháng viêm, ức chế hoạt động của virus và tăng sức hiệu quả như: Xuyên tâm liên, kim ngân hoa, thanh cao hoa vàng, liên kiều, tỏi đen…

Sản phẩm bổ phế, tăng cường miễn dịch với nhiều dược liệu quý 
Sản phẩm bổ phế, tăng cường miễn dịch với nhiều dược liệu quý

Không chỉ các dược kể trên, rất nhiều loại thảo dược thiên nhiên từ y học cổ truyền ngày nay cũng được nghiên cứu, đánh giá là nhiều tiềm năng sinh học và ứng dụng trong các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ con người. 

Sản phẩm siro Zhealth với sự kết hợp 13 loại dược liệu quý bao gồm: xuyên tâm liên, liên kiều, cát cánh, kim ngân hoa, thanh cao hoa vàng, cam thảo, đạm trúc điệp, ngưu bàng tử, đạm đậu xị, bạc hà, kinh giới tuệ, tỏi đen… không những bảo tồn mà còn phát huy tinh hoa từ nguồn dược liệu chất lượng cho ngành y dược, đặc biệt trong việc phòng chống bệnh đường hô hấp.

Cơ chế kháng viêm đường hô hấp của Zhealth 

Virus sau khi xâm nhập vào đường hô hấp, vào phổi sẽ làm rối loạn hoạt động của lớp trụ lông, ức chế khả năng diệt khuẩn của đại thực bào phế nang, gây nên các tình trạng viêm, nhiễm trùng ở các mô, cơ quan nơi nó trú ngụ. 

Bằng các hoạt tính sinh học có trong các dược liệu như xuyên tâm liên, kim ngân hoa, thanh cao hoa vàng, liên kiều… Siro Zhealth giúp làm bất hoạt virus, ức chế khả năng hoạt động của chúng suy yếu và không còn gây hại được cho cơ thể. 

banner zhealth phòng chống cúm A

Xuyên tâm liên có chứa hoạt chất Andrographolide được chứng minh là có khả năng kháng viêm, chống virus gây bệnh, cải thiện nhiễm trùng đường hô hấp trên. Cành lá Kim ngân hoa chứa axit clorogenic cũng có khả năng kháng khuẩn, kháng virus, đồng thời giúp điều hoà hệ miễn dịch. Dịch chiết Liên kiều có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm cao. Thanh cao hoa vàng có hoạt tính kháng virus phổ rộng. 

Sản phẩm Zhealth có khả năng kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hô hấp 
Sản phẩm Zhealth có khả năng kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hô hấp

Nhiều nghiên cứu cho thấy, thanh cao hoa vàng có hàm lượng kẽm cao, được đánh giá là có hiệu quả đối với tác dụng điều hòa miễn dịch cơ thể. Thành phần tỏi đen có trong Zhealth cũng góp phần quan trọng vào việc tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. 

Trong tình trạng ô nhiễm môi trường, ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, nhiều loại virus lạ, dịch bệnh hoành hành, Zhealth không chỉ là giải pháp  giúp giảm ho cảm, bổ phế, tiêu đờm, thông phổi mà còn tăng đề kháng, tăng hệ miễn dịch giúp cho việc phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý đường hô hấp. 

Sản phẩm được nghiên cứu bởi chủ tịch viện Y học Bản địa Việt Nam 

Siro Zhealth là sản phẩm bổ phế, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường hô hấp được chính chủ tịch viện Y Học Bản Địa Việt Nam, thầy thuốc Hoàng Sầm nghiên cứu và bào chế công thức. 

bác sĩ hoàng sầm
Bác sĩ Hoàng Sầm, chủ tịch Viện Y Học Bản Địa Việt Nam

Với mong muốn phát huy những phát huy tinh hoa từ y dược học cổ truyền và tận dụng những nguồn dược liệu quý sẵn có trong thiên nhiên, thầy thuốc Hoàng Sầm đã gắn bó cả cuộc đời với công việc nghiên cứu các cây dược liệu đã cho ra đời sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, cải thiện và giúp đỡ cho hàng ngàn người bệnh trong nhiều năm qua. 

Sau nhiều năm ấp ủ và nghiên cứu, trước tình trạng môi trường ô nhiễm được báo động liên tục, các bệnh lý về đường hô hấp tăng cao, tháng 3/2020, sản phẩm Zhealth đã gấp rút đi vào khâu hoàn thiện dây chuyền sản xuất, giấy tờ pháp lý để sớm đến tay những người tiêu dùng. 

Về nghiên cứu: Sản phẩm được nghiên cứu bởi bác sĩ Hoàng Sầm (Chủ tịch, Viện Y Học Bản Địa Việt Nam)

Chịu trách nhiệm sản phẩm và phân phối: Công ty TNHH Grow Green AZ, công ty uy tín trên thị trường dược phẩm, chuyên phân phối các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên. 

Chịu trách nhiệm sản xuất: Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm công nghệ cao Nanofrance. Đơn vị sản xuất được chứng nhận đạt chuẩn GMP – (Số GMP: 28/2019/ATTP-CNGMP).

Chứng nhận: Zhealth đã được Cục ATTP – Bộ Y Tế cấp phép, công bố lưu hành trên thịtrường theo số đăng ký: 3634/2020/ĐKSP.

Nếu bạn không tìm thấy địa điểm mua thuận tiện, hãy liên hệ hotline: 0979-726-116 để đượctư vấn trực tiếp hoặc https://zhealth.vn/ để mua hàng chính hãng.

 

Giá niêm yết: 159.000đ/hộp
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:
Áp dụng đến 30/4/2024
KHÁCH HÀNG MỚI
  • MUA 1, 2 hộp giá niêm yết + thu ship 20k
  • MUA 3 HỘP giảm 17k + freeship
  • MUA 4 HỘP TẶNG 1 zhealth + freeship

KHÁCH HÀNG CŨ

  • MUA 1, 2 hộp giá niêm yết + thu ship 20k
  • MUA 3, 4 HỘP TẶNG 1 HỘP zhealth + freeship
  • MUA 5 HỘP TẶNG 2 HỘP zhealth + freeship

Lưu ý: Giảm thêm 15k nếu chuyển khoản thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng. Ưu đãi chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua tại đây



[dynamictext your-url "CF7_URL"]

Tư vấn cảm cúm 24/7 AZ
1
Chuyên gia tư vấn?